Điều khoản & Chính sách

1. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:

  • Đối với đơn hàng thanh toán qua MOMO: Ngay sau  khi đặt thành công qua Momo, Quý khách sẽ nhận được TIN qua email đã đăng ký.
  • Đối với những đơn hàng thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng: Quý khách vui lòng chờ từ 02 đến 03 ngày để chúng tôi xác nhận đơn hàng và gửi TIN qua email.
  • ** Lưu ý: Vui lòng kiểm tra cả Hộp thư Rác (SPAM) của quý khách.
  • Trong trường hợp quý khách không nhận được TIN qua email (kể cả Hộp thư Rác), vui lòng phản hồi qua phần LIÊN HỆ hoặc qua địa chỉ email: cgv@carrotglobal.com. Chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách và giải quyết cho quý khách nhanh nhất có thể (trong giờ hành chính).

2. CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ:

  • Chúng tôi KHÔNG hoàn tiền lại cho đơn hàng đã được thanh toán. Quý khách vui lòng chắc chắn về quyết định mua hàng của mình trước khi thực hiện thanh toán.
  • Tuy nhiên, nếu quý khách vẫn cần hoàn tiền, vui lòng phản hồi qua phần LIÊN HỆ hoặc qua địa chỉ email: cgv@carrotglobal.com. Chúng tôi liên hệ lại nhanh nhất có thể (trong giờ hành chính) và sẽ đưa ra phương an giải quyết cho từng trường hợp cụ thể.

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  • Đây là TIN dùng 1 lần để thi. Trong trường hợp quý khách gặp lỗi kỹ thuật trong lúc làm bài thi SPAC và không thể tiếp tục hoàn thành bài thi, vui lòng phản hồi qua phần LIÊN HỆ hoặc qua địa chỉ email: cgv@carrotglobal.com. Chúng tôi sẽ liên hệ lại nhanh nhất có thể (trong giờ hành chính).
  • Trong trường hợp quý khách không nhận được kết quả bài thi SPAC sau 36 giờ, vui lòng phản hồi qua phần LIÊN HỆ hoặc qua địa chỉ email: cgv@carrotglobal.com.Chúng tôi sẽ liên hệ lại nhanh nhất có thể (trong giờ hành chính).

4. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀO GIAO NHẬN:

  • Đối với đơn hàng thanh toán qua MOMO: Ngay sau  khi đặt thành công qua Momo, Quý khách sẽ nhận được TIN qua email đã đăng ký.
  • Đối với những đơn hàng thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng: Quý khách vui lòng chờ từ 02 đến 03 ngày để chúng tôi xác nhận đơn hàng và gửi TIN qua email.
  • ** Lưu ý: Vui lòng kiểm tra cả Hộp thư Rác (SPAM) của quý khách.
  • Trong trường hợp quý khách không nhận được TIN qua email (kể cả Hộp thư Rác), vui lòng phản hồi qua phần LIÊN HỆ hoặc qua địa chỉ email: cgv@carrotglobal.com. Chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách và giải quyết cho quý khách nhanh nhất có thể (trong giờ hành chính).